LOTUS NHẬN GIẢI THƯỞNG CAO QUÝ CỦA VAFF!

Ngày đăng:21 Tháng Chín, 2022

LỄ TRAO GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG 2022 CỦA VAFF .

Trong nhiều năm qua Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam đã tổ chức thành công Giải thưởng Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng, theo số 819 ngày 6 / 6 / 2013, Các xác nhận lần III theo số 4010 ngày 11 / 12 / 2019. Đây là một giải thưởng uy tín của Hiệp Hội Chức Năng Việt Nam với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm có tính chất lượng, hoạt động đúng Pháp luật . Buổi lễ trao giải đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC10 của Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTV từ Thủ Đô Hà Nội.

Giải thưởng cũng là một kênh thông tin tin cậy, để người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm an toàn phù hợp, qua đó giúp các doanh nghiệp nhận thức được tính nhu cầu đối với sản phẩm, từ đó tạo ra nhiều dòng sản phẩm chức năng chất lượng tốt, giá cả hợp lý vì quyền lợi người tiêu dùng.

Một trong những tiêu chí để Hội đồng chấm điểm đặc biệt quan tâm , đó là chất lượng sản phẩm. Với rất nhiều hồ sơ đăng ký tham gia, Hội đồng đã chấm điểm sản phẩm đạt Cúp Huy Chương Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng, vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả bao gồm 11 doanh nghiệp tiêu bi ểu đoạt Cúp Vàng. Phó Giáo Sư Tiến Sĩ Trần Đáng vinh dự trao tặng các doanh nghiệp giải thưởng cao quý này.

LOTUS MILK vô cùng vinh dự khi được ban tổ chức trao cho Cúp Huy Chương Vàng cao nhất của giải thưởng. LOTUS MILK luôn mang đến những sản phẩm có giá trị thật cho khách hàng, LOTUS MILK đã và đang không ngừng mở rộng thị trường, gia tăng cơ hội hợp tác kinh doanh cùng các đối tác, đại lý bán hàng tin cậy.

 

 

 

Tin Liên quan