SỮA TẮM TINH DẦU MÙI GIÀ

  • Mô tả sản phẩm :

    Bạn đang tìm kiếm loại sữa tắm vừa sạch sâu nhưng vẫn mịn màng, không chứa Paraben?

    Vậy tại sao bạn không thử sản phẩm sữa tắm Ocean Mother Body Wash của chúng tôi? Với bảng thành phần không chứa màu tổng hợp, không Paraben, Ocean Mother Body Wash không gây kích ứng da. Ngoài ra, sản phẩm không chỉ chứa tinh dầu thiên nhiên như: Mùi già, Sả chanh mà còn chứa các chiết xuất thảo dược và lành tính: Rau má, Kim ngân hoa.

    Trong chiết xuất rau má có chứa các hoạt chất Sapoin là thành phần giúp điều trị mụn rất tốt đối với những làn da đang gặp các vấn đề về mụn từ trước. Flavonoid và Madecassoside – đây là những hợp chất có khả năng chống oxy hóa cực tốt. Không những vậy chiết xuất rau má còn giúp cải thiện quá trình tuần hoàn máu, trao đổi chất dưới da từ đó kích thích tế bào tăng sinh collagen giúp cho da trở nên căng bóng, tràn đầy sức sống. Hoạt chất Amino axit là một trong những thành phần có khả năng giữ ẩm, làm mềm da cải thiện các vùng da bị khô, bong tróc, làm dịu các vùng da bị tổn thương, hay bị kích ứng. Centella Asiatica- thành phần chủ yếu hỗ trợ phục hồi da bị tổn thương trong nguyên liệu mỹ phẩm – chiết xuất rau má. Hoạt chất này có khả năng làm dịu những vùng da bị kích ứng, kháng khuẩn và giúp tiêu viêm hiệu quả.

    Kim ngân hoa có tác dụng kháng viêm, làm mát da, giúp trị mụn trị mẩn ngứa tốt cho làn da.

    Tinh dầu thiên nhiên trong sản phẩm đem lại sử sảng khoái, thư thái sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt đối với những người thiền định, tu dưỡng hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên giúp giảm căng thẳng, giúp lưu thông máu giảm đau đầu, ngủ ngon. Chính vì vậy, Ocean Mother Body Wash giúp da bạn sạch sâu nhưng vẫn mịn màng.

    1.Ưu điểm của dòng sản phẩm này là gì?

    Đối với bộ sản phẩm Body Wash: không màu tổng hợp, không Paraben, không Silicone, không gây kích ứng da; sử dụng 02 tinh dầu thiên nhiên: Mùi già và Sả chanh tạo cảm giác sảng khoái; chiết xuất thiên nhiên giúp da sạch sâu nhưng vẫn mịn màng. Đối với bộ sản phẩm Herbal Shampoo: không màu tổng hợp, không Paraben, không Hương liệu, không gây kích ứng da đầu; sử dụng Tinh dầu sả chanh tạo hương thơm thư thái và các chiết xuất thiên nhiên giúp duy trì mái tóc chắc khỏe, giảm gàu, ngứa. Cả 2 dòng sản phẩm đều có giá thành hợp lý với người tiêu dùng. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được sản xuất, gia công trong nước, các quy trình tại nhà máy đảm bảo an toàn.

    2.Bộ sản phẩm hướng tới 1 nhóm đối tượng sử dụng hay là tất cả mọi người?

    Đối với chúng tôi, cả 2 dòng sản phẩm đều hướng tới tất cả người tiêu dùng từ già trẻ, lớn bé đều có thể sử dụng được. Phù hợp với mọi loại da và tóc.

    3.Công dụng chính của sản phẩm được công bố là gì?

    Đối với bộ sản phẩm Body Wash:

    -Dùng hằng ngày để làm sạch cơ thể, giúp da sạch sâu mà vẫn mịn màng.

    -Với tinh dầu thiên nhiên đem lại sự sảng khoái, thư thái sau mỗi lần sử dụng.

    Đối với bộ sản phẩm Herbal Shampoo:

    -Giúp làm sạch tóc và da đầu hiệu quả.

    -Giúp làm sạch gàu và ngăn ngừa ngứa da đầu.

    -Chiết xuất thiên nhiên trong sản phẩm giúp duy trì mái tóc chắc khỏe.

    -Tinh dầu sả chanh giúp tạo cảm giác thư giãn sau mỗi lần sử dụng.

    4.Xu hướng hiện nay đang là loại dầu gội, sữa tắm hương nước hoa, vậy tại sao Quý công ty lại sử dụng tinh dầu thiên nhiên để tạo mùi hương? Phải chăng đối tượng mà Công ty nhắm tới không phải là giới trẻ?

    Như đã nói từ trước, sản phẩm của chúng tôi hướng tới mọi đối tượng sử dụng, lý do chúng tôi không sử dụng hương nước hoa bởi vì sứ mệnh muốn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm thiên nhiên, gần gũi, hơn nữa trong tinh dầu thiên nhiên có rất nhiều các hoạt chất chống oxy hóa và giúp kháng khuẩn, kháng nấm rất tốt, làm dịu da bị kích ứng, giảm đồi mồi, cải thiện mụn, bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và làm dày tóc. Và từ xa xưa, ông bà ta đã đun những loại cỏ cây hoa lá để tắm, để xông vậy thì tại sao chúng ta không để giới trẻ trải nghiệm cảm giác đó nhỉ? Đặc biệt đối với những người thiền định, tu dưỡng hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên sẽ đem lại cảm giác thư thái, thoải mái, giảm căng thẳng, giúp lưu thông máu giảm đau đầu, giúp ngủ ngon.

  • Tình trạng: Còn hàng
Gọi ngay
Showroom1
(+84)336799689 - (+84)901776517
Cam kết
chất lượng
Giao hàng
miễn phí